Men Sống Bạch Mai

(1 đánh giá của khách hàng)

150,000 

– Kích thích tiêu hóa, đẩy nhanh quá trình trao đổi , hấp thu chất dinh dưỡng, giúp trẻ mau đói , ăn ngon miệng một cách tự nhiên , giúp tăng cân hiệu quả

– Hỗ trợ giảm táo bón, tiêu chảy, phân sống rối loạn tiêu hoá. 

– Giảm thiểu tác dụng phụ của kháng sinh

Mô tả

THÀNH PHẦN TRONG 1 ỐNG

  • Trên 3 tỷ (3 x 10ˆ9) bào tử lợi khuẩn Bacillus clausii, Bacillus subtilis, Bacillus coagulans
  • Kẽm gluconat 10mg ( tương đương 1,42mg kẽm ) 
  • Nước cất vừa đủ 10 ml

✅ CÔNG DỤNG

– Kích thích tiêu hóa, đẩy nhanh quá trình trao đổi , hấp thu chất dinh dưỡng, giúp trẻ mau đói , ăn ngon miệng một cách tự nhiên , giúp tăng cân hiệu quả

– Hỗ trợ giảm táo bón, tiêu chảy, phân sống rối loạn tiêu hoá. 

– Giảm thiểu tác dụng phụ của kháng sinh

-Hỗ trợ tăng cường miễn dịch và nâng cao sức đề kháng cho bé, giúp bé phòng ngừa các bệnh do thay đổi thời tiết như viêm họng, viêm mũi dị ứng, cảm lạnh…giúp phục hồi sức khỏe sau ốm

-Bổ sung bào tử lợi khuẩn hỗ trợ giúp hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh.

✅ ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

Trẻ em và người lớn, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú:

-Bị rối loạn tiêu hóa gây tiêu chảy, táo bón, phân không được tiêu hóa tốt do loạn khuẩn đường ruột, chế độ ăn thiếu cân bằng.

-Cần bổ sung lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

– Trẻ biếng ăn , ăn ngậm

– Trẻ kém hấp thu, ăn tốt nhưng vẫn thấp còi

– Trẻ em đang trong độ tuổi phát triển muốn hỗ trợ phát triển chiều cao

– Người lớn, người già bị rối loạn tiêu hóa, cần tăng cân.

– Người mới ốm dậy , chán ăn , suy nhược cơ thể cần cải thiện, phục hồi sức khỏe.

– Người ăn không ngon, khó tiêu , đầy hơi , nôn mửa

– Trẻ em , người lớn có nhu cầu nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng

– Người lớn gặp rối loạn tiêu hoá do viêm đại tràng , hội chứng ruột kích thích

* Sản phẩm không có chống chỉ định, dùng được cho trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

✅ CÁCH DÙNG

Lắc kỹ ống trước khi uống. Uống trước hoặc sau khi ăn. Uống trực tiếp hoặc pha với sữa, nước trái cây , nhiệt độ nước dưới 40 độ C. 

Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, người lớn , trẻ trên 13 tuổi : Uống 4 ống/ ngày chia 2 lần. 

Trẻ từ 2 – 13 tuổi: Uống 2 ống/ngày chia 2 lần. 

Trẻ dưới 2 tuổi: Theo chỉ dẫn của bác sĩ.Liều dùng tham khảo . 1 ống / ngày

Sử dụng liên tục từ 1-3 tháng hoặc dài hơn ( tùy theo thể trạng và mức độ đáp ứng của cơ thể) để đạt được hiệu quả tốt nhất. 

✅ LƯU Ý : 

– Để tránh tình trạng quên uống sản phẩm , có thể hướng dẫn uống ngay trước hoặc ngay sau ăn đều được. 

– Men vi sinh mở ra nên uống ngay , ko nên để ngoài lâu vì vi sinh vật sẽ chết và không còn tác dụng sau khi mở quá lâu.

– Trường hợp bác sĩ kê đơn kháng sinh , nên cho trẻ uống men vi sinh cách kháng sinh ít nhất 2 giờ.

– Sản phẩm này không phải là thuốc , không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

– Không dùng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm . Ngưng sử dụng khi có phản ứng không mong muốn ( dị ứng với 1 trong số các thành phần của sản phẩm ).

– Ngoài ra, khi bắt đầu bổ sung men vi sinh , cũng có thể xảy ra phản ứng nhẹ như đi lỏng hơn , đầy hơi , táo bón . Trường hợp này vẫn tiếp tục bổ sung. Dần dần, khi cơ thể đã thích nghi được những triệu chứng rối loạn tiêu hóa này sẽ không còn xảy ra. ( Điều này không cần thiết phải nói với khách hàng , khi nào khách phản hồi lại thì giải thích sau , để tránh hoang mang cho khách khi chưa sử dụng sản phẩm , vì tỉ lệ của tác dụng phụ này khá thấp nhưng ko phải ko có nguy cơ xảy ra )

✅ LIỆU TRÌNH SỬ DỤNG :

Mỗi đợt dùng tối thiểu 1 tháng để thấy cải thiện rõ rệt. Nếu có điều kiện có thể dùng thường xuyên , lâu dài để bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột khoẻ mạnh. 

✅ THÔNG TIN VÀ CÁC THÀNH PHẦN TRONG SẢN PHẨM : 

  1. ĐỊNH NGHĨA MEN VI SINH :

Trong đường ruột của con người có một hệ vi sinh vật đường ruột, có khoảng 100 nghìn tỷ vi khuẩn, trong đó có cả vi khuẩn có lợi (lợi khuẩn) và vi khuẩn gây hại (hại khuẩn) cùng cạnh tranh chung sống với nhau. Tỷ lệ vàng giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh là: 85% lợi khuẩn – 15% hại khuẩn. Khi tỉ lệ vi khuẩn trong hệ tiêu hóa mất cân bằng sẽ dẫn đến các triệu chứng rối loạn tiêu hóa : táo bón , tiêu chảy , phân sống …

✅ Men vi sinh là chế phẩm bổ sung lợi khuẩn hay còn gọi là probiotics là những vi sinh vật sống mà khi tiêu thụ vào cơ thể một lượng vừa đủ sẽ mang lại lợi ích về mặt sức khỏe cho người sử dụng (theo WHO/FAO, 2001).

USP Men Sống Bach Mai : USP (Unique Selling Point ) đặc điểm bán hàng độc nhất , khác biệt mang tính cạnh tranh với các sản phẩm khác : 

Công nghệ sản xuất men sống bạch mai là công nghệ hướng đích , tiên tiến nhất hiện nay : 

– Chủng lợi khuẩn Bacillus với hơn 3 tỷ lợi khuẩn trong 1ống , tồn tại dưới dạng bào tử lợi khuẩn , có độ ổn định cao , bền nhiệt ; hạn chế bị suy giảm theo thời gian ; chịu được nhiệt độ cao , đồng thời giữ nguyên được số lượng sau khi đi qua môi trường acid dạ dày , giúp lợi khuẩn sống sót và đi đến thẳng đường ruột , bám dính tốt tại đây,men dạng nước nên hấp thu nhanh và cho tác dụng hiệu quả 

✅ Lợi khuẩn tồn tại dưới dạng BÀO TỬ . Nói một cách dễ hiểu hơn, bào tử lợi khuẩn là trạng thái “Ngủ Đông”.

Ở trạng thái này, lợi khuẩn không có hoạt động trao đổi chất, có thể tồn tại “vô hạn theo thời gian” trong điều kiện không có dinh dưỡng, nên chế phẩm probiotics không bị xuống cấp theo thời gian.Bào tử lợi khuẩn có cấu trúc nhiều lớp vỏ, ngoài cùng là lớp sừng giúp chế phẩm bền vận chuyển, chịu được nhiệt độ cao (lên tới 80 độ C); Chống chịu tốt với môi trường acid dạ dày. Khi xuống đến đường ruột , gặp điều kiện thuận lợi sẽ “ Thức Dậy “ hoạt động , sinh sôi nảy nở. Chính nhờ vậy mà khi sử dụng, hơn hầu hết lợi khuẩn sẽ an toàn đến được hệ vi sinh đường ruột, tạo ra tác dụng hiệu quả rõ ràng của sản phẩm.

✅ Tác dụng của từng thành phần : 

❤️ Nhóm 1 : Lợi khuẩn ( probiotics)

🍂 Lợi khuẩn Bacillus , 3 chủng khuẩn ( Bacillus clausii , bacillus coagulan , bacillus subtilis ) với số lượng 3 x 10^8 ( 10 mũ 8 ) CFU ( 300 triệu lợi khuẩn trong 1 gói ) : Lợi khuẩn dạng bào tử , công nghệ hướng đích mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khoẻ con người : 

 + Ức chế và tiêu diệt các hại khuẩn thông qua cơ chế cạnh tranh dinh dưỡng, chỗ bám của hại khuẩn , giúp làm giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hoá : táo bón , tiêu chảy , phân sống …

+ Làm sạch đường tiêu hóa bằng việc phân hủy các chất dinh dưỡng khó tiêu bám trên niêm mạc ruột, giúp cơ thể tiêu hóa chúng và làm trẻ hóa lớp niêm mạc ruột.hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn , tăng cường chuyển hóa và bài tiết chất độc. 

+ Tổng hợp nhiều men quan trọng cũng như các vitamin, đặc biệt là vitamin nhóm B, K có tác dụng thúc đẩy quá trình tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thu tốt hơn các chất dinh dưỡng và tăng cảm giác ngon miệng khi ăn.

+ Kích thích cơ thể tổng hợp kháng thể,lợi khuẩn Bacillus clausii tăng sản sinh ra các kháng thể IgA tăng cường miễn dịch , tăng đề kháng.

+ đồng thời sản sinh ra nhiều loại vitamin và enzym mà không làm ảnh hưởng cơ chế sản xuất enzym tự nhiên của cơ thể.

+ giảm các triệu chứng viêm , tốt cho những người sau phẫu thuật , hội chứng ruột kích thích , hỗ trợ điều trị viêm đại tràng

+ Giảm nguy cơ ung thư ruột

+ giảm cholesteron máu.

💥 Lợi ích của lợi khuẩn đối với cơ thể là rất rõ ràng, thế nhưng không phải lợi khuẩn nào cũng được lựa chọn để sản xuất men vi sinh. Theo WHO, một chế phẩm men vi sinh tốt cần đạt được những tiêu chí sau: – Đảm bảo độ an toàn trên người;

– Lợi khuẩn phải được định tên rõ ràng; 

– Lợi khuẩn trong chế phẩm phải là vi sinh vật còn sống khi sử dụng; Liều dùng tối thiểu cho con người mỗi lần là 10 mũ 8 (100 triệu tế bào), có hiệu quả trên cơ thể người.

💥 Cho đến nay, phần lớn các vi khuẩn được sử dụng sản xuất chế phẩm men vi sinh thuộc về 2 chi Lactobacillus và Bifidobacterium. Tuy nhiên, những hạn chế như: nhạy cảm với axit dạ dày, nhiệt độ , ánh sáng, độ ẩm, thời gian, hay tốc độ sinh trưởng chậm cũng như khó tìm được điều kiện bảo quản lâu dài của các đối tượng này là nguyên nhân thúc đẩy các nhà khoa học tìm kiếm một loại lợi khuẩn mới khắc phục những điểm nêu trên để cung cấp hiệu quả tốt hơn cho đường tiêu hóa. Để khắc phục những nhược điểm đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu thành công chủng Bacillus dưới dạng bào tử có độ ổn định cao, bền nhiệt, hạn chế bị suy giảm theo thời gian; chịu được nhiệt độ cao; đồng thời giữ nguyên được số lượng sau khi đi qua môi trường acid dạ dày, giúp phát huy tác dụng của sản phẩm.

💥 Kẽm Gluconat 10mg :(tương đương 1,42mg kẽm) :

Kẽm là chất đồng xúc tác hoặc tham gia vào cấu trúc, điều hòa chức năng hơn 200 enzyme trong cơ thể. Vai trò cụ thể:Kích thích phát triển tế bào mới, phục hồi các tế bào bị tốn thương do FR, liên quan đến quá trình sinh trưởng và qua trình liền sẹo . Điều tiết sự chuyển hóa một số Hormone như: Insulin của tuyến tụy, Gustin của tuyến nước bọt và Testosterol của tuyến sinh dục nam.Điều hòa các tế bào máu: tiểu cầu, bạch cầu, đại thực bào.Tăng khả năng hấp thu oxy của hồng cầu qua cơ chế làm tăng độ tinh khiết của hemoglobin.Tăng tính bền của thành mạch và màng tế bào.Điều hòa hoạt động của tuyến tiền liệt.Kích thích sự liền sẹo dẫn đến nhanh lành vết thương như vết loét, vết bỏng…Kích thích chuyển hóa vitamin A.Kích thích hoạt động của thị giác và hệ thần kinh trung ương.Giúp cơ thể loại bỏ các chất độc, các nguyên tố kim loại nặng, chống lại sự lão hóa, chống stress

✅ BẢO QUẢN : ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em.

✅ HẠN SỬ DỤNG : 36 tháng ( 3 năm ) kể từ ngày sản xuất.

✅ Quy cách đóng gói : Hộp 20 ống , 10ml / ống. Màu trong , không mùi , vị ngọt nhẹ gần như nước lọc , cực kì dễ uống. 

✅ Nhà máy sản xuất : công ty cổ phẩn DP Ecolife. Nhà máy đạt chứng nhận GMP ( an toàn thực hành sản xuất )

Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng nhận của Bộ Y Tế và Cục An Toàn Thực Phẩm

✅ Công ty phân phối và chịu trách nhiệm về sản phẩm: 

Công ty TNHH phát triển và đầu tư thương mại Đỗ Gia HN

Địa chỉ : 19a ngách 39 – ngõ an trạch 1 – phường quốc tử giám – quận Đống Đa – HN.

————————————————————————

✅ Vì sao thường dùng kết hợp men vi sinh khi trẻ phải uống kháng sinh ?

Trẻ em Hệ tiêu hóa chưa hoàn chỉnh, dễ mắc các bệnh đường ruột, rối loạn tiêu hoá. Những trẻ hay phải sử dụng kháng sinh thì đường ruột của trẻ càng kém.

Thuốc kháng sinh được chỉ định dùng điều trị một số bệnh do nhiễm vi khuẩn . Tuy nhiên, kháng sinh có thể sẽ làm mất sự cân bằng của hệ vi sinh đường ruột bởi nó tiêu diệt cả vi khuẩn có lợi và có hại. Nếu dùng kháng sinh kéo dài có thể dẫn tới tiêu chảy, đầy bụng, khó tiêu , táo bón… dẫn đến tình trạng chán ăn , kém hấp thu…

Lúc này, việc bổ sung men vi sinh sẽ giúp cân bằng hạn hệ vi sinh đường ruột cho trẻ, giúp trẻ hạn chế tối đa tác dụng phụ của kháng sinh cũng như tránh hoặc giảm được các triệu chứng rối loạn tiêu hóa.

Hệ tiêu hóa khỏe mạnh, trẻ ăn uống và hấp thu tốt, sức đề kháng tăng lên cũng làm nâng cao hiệu quả điều trị của kháng sinh.

Do đó, thông thường, khi trẻ cần dùng kháng sinh, bác sĩ sẽ chỉ định dùng thêm men vi sinh để chủ động phòng ngừa rối loạn tiêu hóa nếu có.

1 đánh giá cho Men Sống Bạch Mai

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Men Sống Bạch Mai”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *