Collagen Cá Tuyết Tosa Hộp 10 Gói

(1 đánh giá của khách hàng)

390,000 

Collagen cá tuyết Tosa được chiết xuất 100% từ cá tuyết nhập khẩu Nauy, hiện nay đã có hộp 10 gói cho bạn dùng thử trải nghiệm hoàn toàn tiện lợi.

Mô tả

Collagen cá tuyết Tosa được chiết xuất 100% từ cá tuyết nhập khẩu Nauy, hiện nay đã có hộp 10 gói cho bạn dùng thử trải nghiệm hoàn toàn tiện lợi.

Thành phần Collagen cá tuyết Tosa

Trong 1 túi 25ml dung dịch có chứa:

  • Collagen cá tuyết (Nhập khẩu từ Nauy): 4000mg
  •  Chiết xuất mâm xôi đen: 150mg
  • L-Glutathione (Nhập khẩu từ Nhật): 100mg
  • Vitamin C (Acid Ascorbic): 50mg
  • Chiết xuất hạt nho: 50mg
  • Chiết xuất nhụy hoa nghệ tây (saffron): 30mg
  • Vitamin E (Dl-alpha-tocopheryl acetat): 20IU
  • Kẽm gluconat (tương đương 1.43mg kẽm): 10mg
  • Acid hyaluronic: 10mg
  • Biotin: 50mcg

Phụ liệu: Nipazin, Nipazol, Đường Saccharose, Hương liệu hoa quả tổng hợp, Propylene Glycol, Sorbitol, Glycerin, NaCMC (Natri carboxymethyl cellulose), Gôm, Nước tinh khiết.

Điểm nổi bật của collagen cá tuyết tosa

Sử dụng nguyên liệu collagen peptide chiết xuất từ cá tuyết nhập khẩu Nauy hàm lượng cao 4000mg / gói.Chỉ duy nhất 1 gói / ngày ,  mang đến hiệu quả nhanh và tuyệt vời hơn, giúp làn da trở nên căng mịn, giảm nhăn, cải thiện và phòng ngừa lão quá hiệu quả chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Bên cạnh đó, một số nghiên cứu cũng chỉ ra, collagen chiết xuất từ da cá tuyết bao gồm các phân tử peptide với kích thước siêu nhỏ, có khả năng hấp thu nhanh chóng, hiệu quả sử dụng cao gấp 07 lần so với sản phẩm thông thường.

Collagen peptide chiết xuất từ cá Tuyết được khai thác ở vùng nước biển sâu Đại Tây Dương được xem là nguồn cung cấp collagen từ tự nhiên chất lượng cao, tinh khiết nhất trên thị trường. Trong da cá tuyết sống ở tầng biển sâu chứa rất nhiều collagen peptide mang lại công dụng nổi trội hơn hẳn so với các loại collagen có nguồn gốc từ các loài động vật khác như: Lợn, bò, gà hay cá thu,…Đặc biệt, không chỉ là loại collagen có cấu trúc gần giống với collagen ở người mà sau khi thủy phân loại collagen này còn làm mất khả năng tạo gel và hòa tan nhanh hơn trong nước lạnh, giúp hấp thu nhanh dưỡng chất, dễ dàng vượt qua hàng rào đường ruột và máu đi khắp cơ thể.

Ngoài ra, collagen chiết xuất từ loài cá sinh sống ở các tầng biển sâu sẽ chịu được áp lực nước rất lớn. Chính vì vậy mà sức đàn hồi của những loài cá này sẽ cao hơn rất nhiều lần so với một số loại cá sống ở tầng biển nông, động vật sống trên cạn.

1 đánh giá cho Collagen Cá Tuyết Tosa Hộp 10 Gói

  1. dogiahanoi

    sản phẩm tốt

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *