Phụ nữ có thể yếu đuối nhưng không phải tất cả phụ nữ đều như vậy. Những tố chất làm nên một nhà lãnh đạo tài ba như thông minh, kiên cường, bản lĩnh hay quyết đoán vẫn tồn tại ở rất nhiều phụ nữ.

Tiếp xúc với CEO ĐINH HẰNG, nhiều người hẳn sẽ phải ngạc nhiên bởi ngoại hình và tính cách đầy cá tính, tự tin và mạnh mẽ của chị. Nhưng ít ai biết được rằng, chính điều ấy đã tạo nên một nhà lãnh đạo đầy bản lĩnh và kiên cường. Và chỉ qua cách nói chuyện, người ta cũng có thể nhận thấy rõ tình yêu, niềm đam mê mãnh liệt mà chị dành cho sự nghiệp cũng như con đường mà bản thân đang theo đuổi.

Chân dung CEO Đinh Hằng – Nữ doanh nhân đầy bản lĩnh
Chân dung CEO Đinh Hằng – Nữ doanh nhân đầy bản lĩnh

Đinh Hằng Aine từng chia sẻ, bản thân chị không hề có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, lại càng không được đào tạo qua bất kỳ trường lớp nào trước đó. Tuy nhiên, với khát khao được theo đuổi đam mê, chị vẫn quyết định lựa chọn kinh doanh làm con đường để không chỉ nuôi dưỡng tâm hồn, phẩm chất mà còn thay đổi, cải thiện cuộc sống. Vừa là thực tập sinh, lại vừa là thầy giáo cho chính mình, Đinh Hằng Aine bắt đầu sự nghiệp kinh doanh với không ít khó khăn. Chị đã tự đặt ra quyết tâm cho bản thân mình là ngã từ đâu đứng lên từ đó, sai sót chỗ

nào chỉnh sửa ngay chỗ đấy, chính vì vậy, CEO Đinh Hằng không bao giờ chùn bước khi đối mặt với những khó khăn trong quá trình xây dựng sự nghiệp.

Và trên hành trình trau dồi kiến thức và xây dựng sự nghiệp kinh doanh ấy, CEO Đinh Hằng đã may mắn biết đến Thầy Phạm Thành Long và trở thành học trò trong cộng đồng Eagle Camp. Cũng nhờ vậy, mà ý chí và bản lĩnh kinh doanh của chị đã được tôi luyện.

CEO Đinh Hằng và diễn giả Phạm Thành Long
CEO Đinh Hằng và diễn giả Phạm Thành Long

Và sự ra đời lần lượt của các sản phẩm mới chính là “trái ngọt” mà CEO Đinh Hằng nhận được sau thời gian không ngừng nỗ lực. Trong đó, hai dòng Sản phẩm cốm ăn ngon Bạch Mai New và Men sống Bạch Mai New với các nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài chính là những dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của Đinh Hằng Aine và khẳng định chất lượng của thương hiệu Đỗ Gia Hà Nội

Sản phẩm Cốm ăn ngon Bạch Mai và Men sống Bạch Mai làm nên tuổi của thương hiệu Đỗ Gia
Sản phẩm Cốm ăn ngon Bạch Mai và Men sống Bạch Mai làm nên tuổi của thương hiệu Đỗ Gia

CEO Đinh Hằng Aine cho biết: “Thời điểm Đỗ Gia Hà Nội ra đời là lúc thị trường Việt đã có quá nhiều thương hiệu lớn. Do đó, để tìm ra hướng đi riêng biệt là một thách thức không nhỏ. Trong suốt 13 năm làm việc tại bệnh viện Bạch Mai, mình được tiếp xúc với hàng trăm nghìn mẹ có con nhỏ gặp tình trạng táo bón, biếng ăn, chậm lớn. Thấu hiểu nỗi đau đó của mọi người, lại nhận thấy thị trường xuất hiện nhiều mặt hàng thực phẩm chức năng trôi nổi không rõ nguồn gốc, gây ảnh hưởng xấu đến người dùng, mình đã quyết tâm theo đuổi công việc kinh doanh thực phẩm chức năng, men vi sinh”.

Nữ CEO thành công với thương hiệu thực phẩm chức năng chất lượng, an toàn tuyệt đối với người tiêu dùng.
Nữ CEO thành công với thương hiệu thực phẩm chức năng chất lượng, an toàn tuyệt đối với người tiêu dùng.

Thành công sớm hay muộn không quan trọng bằng việc bạn đã đương đầu với những khó khăn và vượt qua nó như thế nào. Đinh Hằng Aine đã khởi nghiệp từ con số 0, bứt phá khỏi vùng an toàn và giới hạn của bản thân để càng có nhiều động lực, bản lĩnh xây dựng một thương hiệu của riêng mình.

 

Với mong muốn được tiếp lửa đam mê cho các bạn trẻ ưa thích kinh doanh, CEO Đinh Hằng dù bận bịu với công việc vẫn dành thời gian để xuất hiện tại các lớp

tập huấn về khởi nghiệp, các chương trình liên quan đến khởi nghiệp. Bằng việc chia sẻ những kinh nghiệm, thất bại từng trải qua và cả những thành công mà bản thân đã đạt được, nữ CEO luôn mong muốn có thể khơi dậy tinh thần khởi nghiệp trong các bạn trẻ, đặc biệt các bạn nữ luôn khát khao trong việc theo đuổi đam mê, xây dựng sự nghiệp của chính mình để tự chủ tài chính và cuộc sống.

CEO Đinh Hằng chia sẻ tại lớp huấn luyện về khởi nghiệp
CEO Đinh Hằng chia sẻ tại lớp huấn luyện về khởi nghiệp

Số điện thoại: 0904 998 990

Facebook: Đinh Hằng

Fanpage: https://www.facebook.com/AineDinhHang

0904 998 990