Nhận thấy thị trường xuất hiện nhiều mặt hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe không rõ nguồn gốc, gây ảnh hưởng xấu đến người dùng, chị Đinh Thị Hằng (Đinh Hằng Aine) đã quyết tâm theo đuổi công việc kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe, men vi sinh.

Chị Đinh Hằng Aine là một trong những thành viên sáng lập nên Công ty TNHH Phát triển và Đầu tư Thương mại Đỗ Gia Hà Nội chuyên sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe và các sản phẩm làm đẹp.

 CEO Đinh Hằng thành công với thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe 

Chia sẻ về quyết định rẽ hướng kinh doanh, chị Hằng cho hay, “Trong suốt 13 năm làm việc tại bệnh viện, mình được tiếp xúc với hàng trăm nghìn mẹ có con nhỏ gặp tình trạng táo bón, biếng ăn, chậm lớn. Thấu hiểu nỗi đau đó của mọi người, lại nhận thấy thị trường xuất hiện nhiều mặt hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe trôi nổi không rõ nguồn gốc, gây ảnh hưởng xấu đến người dùng, mình đã quyết tâm theo đuổi công việc kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe, men vi sinh”.

Bên cạnh sản phẩm bảo vệ sức khỏe, Đinh Hằng Aine không ngần ngại thử sức ở một sân chơi mới đó là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ. Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe này đã nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng và được hàng ngàn chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng.

 CEO Đinh Hằng tại lễ ra mắt sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe mới

Với sự ra đời của sản phẩm mới này, nữ CEO cũng bày tỏ hy vọng người tiêu dùng sẽ có một cách nhìn nhận công bằng về các sản phẩm trong nước. Đó sẽ là nguồn động viên giúp cô tạo ra những sản phẩm tốt nhất cũng như xây dựng một doanh nghiệp phát triển đóng góp cho xã hội.

Để có chỗ đứng trên thị trường như hiện tại, CEO Đinh Hằng đã dành hết tâm huyết vào sản phẩm để tạo ra những sản phẩm giá trị. Chị Hằng chia sẻ, “Thời điểm Đỗ Gia Hà Nội ra đời là lúc thị trường Việt đã có quá nhiều thương hiệu lớn. Do đó, để tìm ra hướng đi riêng biệt là một thách thức không nhỏ.”

Không chỉ là những khó khăn từ thị trường, mà thời điểm bắt đầu kinh doanh, nữ CEO cũng gặp nhiều sự phản đối từ người thân.

Chị Hằng nhớ lại, “Lúc đó rất nhiều người bất ngờ trước quyết định của mình, nhất là bố mẹ hai bên phản đối kịch liệt. May thay, mình được chồng ủng hộ nên càng có thêm niềm tin, động lực để phát triển công việc kinh doanh”.

Dù gặp nhiều khó khăn, thử thách, nhưng với niềm đam mê và quyết tâm cao độ, Đinh Hằng Aine ngày càng dần tiến gần hơn đến đáp án của mình. Đến thời điểm hiện tại, thành công đã mỉm cười với Đinh Hằng Aine khi thương hiệu Đỗ Gia Hà Nội đã trở thành một trong những đơn vị sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín khi trở thành Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á năm 2022.

 CEO Đinh Hằng tại Lễ công bố Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á

Tính đến thời điểm hiện tại, sau hơn 2 năm phát triển, Đinh Hằng Aine đang sở hữu hệ thống kinh doanh với nhà phân phối phủ sóng rộng khắp.

Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/ceodinhhangaine

Fanpage: https://www.facebook.com/AineDinhHang

0904 998 990